TẠI SAO NÊN DÙNG SƠN EPOXY NỀN NHÀ XƯỞNG?

Sản xuất công nghiệp lớn của các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng sơn epoxy nền nhà xưởng. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng loại sơn này cho các công trình nhà xưởng. Liên hệ 0919 633 898

TẠI SAO NÊN DÙNG SƠN EPOXY NỀN NHÀ XƯỞNG?

Không khó để nhận ra rằng, đa phần các khu vực sản xuất công nghiệp lớn của các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng sơn epoxy nền nhà xưởng. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng loại sơn này cho các công trình nhà xưởng, chúng có tác dụng gì?

sơn dầu epoxy nền nhà

Sơn dầu epoxy chất lượng cao tại Asia Việt Nam

1. Sơn epoxy là loại sơn gì?

Sơn epoxy nền nhà xưởng là loại sơn chuyên sử dụng cho các khu vực nhà xưởng sản xuất. Sơn bao gồm 2 thành phần chính: phần đóng rắn và phần sơn phủ. Khi trộn hai thành phần này lại với nhau theo tỉ lệ nhất định sẽ tạo nên một lớp màng có độ bám dính rất cao, màng sơn có độ dai chắc, độ bóng cao, chịu mài mòn, chịu dung môi, hóa chất tốt.

2. Tại sao nên sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng?

Không phải ngẫu nhiên mà sơn epoxy lại được sử dụng ngày càng nhiều cho khu vực nền của các công trình nhà xưởng, mà bởi bản thân loại sơn này chứa đựng rất nhiều ưu điểm vượt trội đáng chú ý:

  • Khả năng chống mài mòn cơ học tốt: Sơn epoxy nền nhà xưởng chuyên dụng giúp sàn tăng độ bền, chịu được các thiết bị, máy móc trọng lượng lớn với lưu lượng cao. Do đó, bạn có thể yên tâm di chuyển các sản phẩm hàng hóa, máy móc nặng trên sàn mà không lo bị bong tróc, hỏng sàn.
  • Mang tính thẩm mỹ cao: Sơn epoxy có độ bóng cao, nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Khả năng chống trầy xước vượt trội, rất dễ vệ sinh làm sạch. Bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch lau sạch sàn tại vị trí bị bẩn chỉ trong nháy mắt.
  • Khả năng chống ăn mòn hóa học vượt trội: Sơn epoxy chinh phục người dùng ở khả năng chống ăn mòn cực tốt, không thấm nước, không thấm hóa chất axit, kiềm, nước biển... Nên bạn có thể sử dụng loại sơn này cho khu vực nền nhà xưởng ở trong nhà hay ngoài trời đều được.
  • Thi công và bảo trì nhanh chóng: Với việc sử dụng sơn epoxy nền nhà xưởng, bạn sẽ chẳng phải mất quá nhiều thời gian cho công tác thi công hay sửa chữa sàn epoxy và cũng không mất nhiều thời gian để tổng vệ sinh chúng vì sàn rất sạch, sáng bóng.
  • Chi phí hợp lý: không phải bảo trì nhiều, thi công một lần, sử dụng lâu dài chính là hiệu quả kinh tế tuyệt vời mà sơn epoxy nền nhà xưởng mang lại cho chủ đầu tư.

Đó chính là 5 lí do vì sao chúng ta nên sử dụng sơn epoxy cho nền nhà xưởng công nghiệp. Và đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi vì sao loại sơn này được sử dụng ngày càng phổ biến tới vậy.

sử dụng sơn epoxy

Sử dụng sơn epoxy nhanh chóng tiện lợi tại TP HCM

3. Nên sử dụng sơn epoxy nền nhà xưởng hãng nào?

Sơn epoxy nền nhà xưởng đang là một sản phẩm “hot” nên rất nhiều hãng đầu tư sản xuất loại sản phẩm này, thương hiệu nội cũng có, ngoại cũng có. Tuy nhiên, nếu khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm sơn “Made in Vietnam”, chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì sơn epoxy nền nhà xưởng của Asia Việt Nam rất đáng để bạn tham khảo và chọn lựa.

Sơn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng TCVN 9001:2008 với khả năng bám dính cao, bóng mịn, chịu tải trọng lớn tốt, chịu được mài mòn, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Chúng tôi tin chắc một điều rằng, khi đã lựa chọn sơn epoxy nền nhà xưởng thương hiệu Asia Việt Nam, quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối với sản phẩm sơn “Made in Vietnam” này.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sơn epoxy nền nhà xưởng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp. Tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA VIỆT NAM