Sơn Mạ Kẽm Tại TP Hồ Chí Minh

Sơn mạ kẽm là loại sơn chuyên dụng dùng để sơn lên bề mặt các sản phẩm kim loại giúp bảo vệ cấu kiện tránh bị hủy hoại bởi các tác nhân bên ngoài. ASIA VIỆT NAM luôn đi đầu về loại sơn liên hệ: 0919 633 898

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ SƠN MẠ KẼM?

Nhắc tới các loại sơn kim loại đang được sử dụng phổ biến hiện nay, chúng ta không thể không nhắc tới sơn mạ kẽm. Loại sơn này cụ thể là gì, có ưu điểm ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

sơn mạ kẽm

Sơn Mạ Kẽm Tại TP HCM

1. Sơn mạ kẽm là gì?

Sơn mạ kẽm là loại sơn chuyên dụng dùng để sơn lên bề mặt các sản phẩm kim loại giúp bảo vệ cấu kiện tránh bị hủy hoại bởi các tác nhân bên ngoài.

Sơn mạ kẽm có ưu điểm gì nổi bật?

So với các sản phẩm sơn phủ kim loại khác, sơn mạ kẽm có những ưu điểm vượt trội đáng chú ý đó là:

  • Các loại sơn mạ kẽm lạnh đều có thời gian khô khá nhánh, được pha trộn với các dung môi với tỉ lệ tốt nhất nên sau khi sơn, bề mặt kim loại được bao phủ bởi một lớp mạ kẽm cực kỳ đẹp mắt, độc đáo và toàn diện.
  • Các loại sơn mạ kẽm được điều chế và sản xuất dựa trên công nghệ hóa chất hiện đại nên chúng có thể được chế thành nhiều màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng cho việc trang trí.
  • Sơn mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét hiệu quả. Một số sản phẩm chuyên dụng còn có khả năng chống bong tróc, chống ma sát gây trầy xước cực tốt.
  • Sơn mạ kẽm giúp che đi những khiếm khuyết trên bề mặt công trình. Đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, cho nước sơn màu đẹp, sáng bóng.

3. Dùng sơn mạ kẽm cần lưu ý điều gì?

Khi sử dụng sơn mạ kẽm, bạn cũng nên lưu tâm một số vấn đề sau để đảm bảo chất lượng cấu kiện, vật kim loại cần sơn đẹp nhất, bền nhất:

  • Với các công trình kết cấu thép có bề mặt lớn, sắt thép tiêu chuẩn SA 2.0 thì có thể sử dụng phun bi hoặc phun cát, phun nước áp suất cao để làm sạch sẽ trước khi sơn.
  • Đối với những bề mặt công trình sắt thép nhỏ chúng ta có thể dùng các vật liệu phổ thông như giấy nhám hay bàn chải sắt để đánh bật rỉ sét rồi mới phun để đảm bảo sơn bám chắc vào bề mặt.
  • Cuối cùng, bạn sử dụng giẻ lau thấm dung dịch tẩy hóa chất hoặc ít xăng để lau chùi bề mặt kim loại, loại bỏ hết các vết bẩn cũ còn bám trên bề mặt và dùng giẻ ướt lau lại một lần nữa cho sạch hẳn là xong.

sơn mạ kẽm

Sơn mạ kẽm chất lượng tại Asia Việt Nam

4. Mua sơn mạ kẽm hãng nào chất lượng nhất?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sơn mạ kẽm ở bất cứ đại lý sơn nào trên cả nước với rất nhiều sản phẩm khác nhau như Decor Paint, Alkyd Benzo, Zn …Mỗi loại đều có một thông số kỹ thuật riêng.

Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu sử dụng loại sơn này ngày càng cao nên có không ít sản phẩm hàng kém chất lượng, được bán trà trộn cùng sản phẩm tốt khiến khách hàng băn khoăn trong việc chọn lựa. Để chọn được loại sơn chất lượng, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

  • Sơn chất lượng, an toàn, ít độc hại: Bản chất của sơn mạ kẽm là các sản phẩm hóa chất, chúng có khả năng bay hơi nên khi chọn mua loại sơn này bạn cần sử dụng sản phẩm đạt được chứng nhận kiểm duyệt an toàn cho sức khỏe người dùng. Tiếp đó là các tiêu chí về chất lượng như khả năng chống trầy xước, chống mài mòn...
  • Chọn mua sơn từ nhà cung cấp chính hãng, có uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Trong số các sản phẩm sơn mạ kẽm trên thị trường hiện nay, sơn mạ kẽm Asia được đông đảo người dùng Việt lựa chọn và đánh giá cao bởi sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn an toàn, màu sắc đa dạng và khả năng bám dính cực tốt.

Để mua được sơn mạ kẽm Asia chính hãng, giá tốt, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ hotline của chúng tôi để được giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh chóng nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA VIỆT NAM