Sơn ASIA Có Tốt Không

Sơn Asia là sản phẩm do công ty cổ phần Asia Việt Nam sản xuất. Thương hiệu sơn Asia đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000 cho đến nay. Liên hệ mua hàng 0919 633 898

SƠN ASIA CÓ TỐT KHÔNG?

Sơn Asia là thương hiệu sơn “Made in Vietnam” đã khá thân thuộc với người tiêu dùng Việt với một loạt các sản phẩm sơn: Sơn Dầu, Sơn EPOXY, Sơn Nước, Sơn PU, Sơn Excel. Tuy nhiên, vẫn có không ít người bây giờ mới biết đến Asia và băn khoăn không biết loại sơn này có tốt không. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

sơn asia

Sơn Asia Việt Nam chất lượng

1. Sơn Asia là gì?

Sơn Asia là sản phẩm do công ty cổ phần Asia Việt Nam sản xuất. Thương hiệu sơn Asia đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 2000 cho đến nay.

2. Sơn Asia có tốt không?

Có thể khẳng định rằng, sơn Asia là một trong những loại sơn chất lượng tốt, đáng để khách hàng lưu tâm lựa chọn nhất hiện nay bởi:

  • Sản phẩm là thành quả của sự nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhằm mang tới cho người Việt sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất.
  • Sơn Asia được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ISO 9001:2008, cùng hệ thống quản lý chất lượng không ngừng được cải tiến để cho ra những sản phẩm chất lượng ổn định nhất, giá cả hợp lý nhất đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm sơn do Asia sản xuất có những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Sơn có độ bóng cao, màng sơn mịn, độ bền cao
  • Khả năng dính rất tốt trên nhiều bề mặt
  • Sơn rất dễ sử dụng, kể cả với những người không chuyên
  • Giá cả cạnh tranh
  • Màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng tốt nhất gu thẩm mỹ của các đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Thời gian khô cực nhanh

3. Sơn Asia có những loại nào?

Hiện Asia đang nghiên cứu và phát triển 3 dòng sản phẩm chủ lực: sơn dầu, sơn epoxy, sơn mạ kẽm. Mỗi dòng sản phẩm đó, Asia lại có 2 loại sản phẩm: cao cấp và giá rẻ để khách hàng lựa chọn.

  1. Sơn dầu

Loại sơn gốc Alkyd này của Asia được dùng để sơn kết cấu thép xây dựng, trang thiết bị máy móc... với khả năng bám dính cao, rất mịn bóng và màu sắc đa dạng, đảm bảo bảo vệ tốt nhất chất lượng bên trong của các cấu kiện, sản phẩm bằng sắt thép, kim loại, chống mài mòn, han rỉ cực tốt.

  1. Sơn epoxy

Nhắc tới sơn Asia không thể không nhắc tới dòng sơn Epoxy hai thành phần chuyên dụng để sơn sàn nhà xưởng công nghiệp, kho lạnh, sàn của các công trình công cộng đòi hỏi sự sạch sẽ, bền đẹp như bệnh viện, trường học... Sơn Epoxy của Asia mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội của sơn epoxy 2 thành phần đó là: Chống mài mòn cao, chống bám bụi, chịu được độ va đập cao, có khả năng kháng hóa chất, chịu nước tốt, bề mặt sàn sau khi sơn sáng bóng, mịn, mang tính thẩm mỹ cao. Hiện sơn Epoxy Asia có khá nhiều màu sắc đề khách hàng tùy ý lựa chọn.

  1. Sơn mạ kẽm

Sơn mạ kẽm Asia là sơn dành cho các kết cấu sắc thép đã có mạ kẽm. Ưu điểm là có độ bám dính cao trên các bề mặt kẽm, màu sắc phong phú, độ phủ cao, bền màu sắc.

4. Có thể mua sơn Asia ở đâu?

Quý khách hàng có thể tìm mua sơn Asia ở khắp các đại lý sơn trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng trực tiếp tại Asia thông qua hotline 0919 633 898 để được tư vấn lựa chọn sơn theo đúng nhu cầu và giao hàng tận nơi trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

Tới đây, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng sơn Asia cho công trình, cho thiết bị của mình để có được chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất với mức giá hợp lý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA VIỆT NAM