Mua Sơn EPOXY Tại Bình Dương

Sơn Epoxy đã và đang được ưa chuộng sử dụng trong rất nhiều hạng mục công trình khác nhau tại Bình Dương. Hãy liên hệ tổng đài: 0919 633 898 để tư vấn và hỗ trợ

MUA SƠN EPOXY TẠI BÌNH DƯƠNG Ở ĐÂU?

Các sản phẩm sơn Epoxy đã và đang được ưa chuộng sử dụng trong rất nhiều hạng mục công trình khác nhau tại Bình Dương. Từ sơn lót sàn cho nhà xưởng công nghiệp, kho lạnh, tới sơn chống gỉ bảo vệ kết cấu thép... chúng đều cho thấy hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít sơn epoxy kém chất lượng, độ bền không cao nên người tiêu dùng không khỏi băn khoăn: mua sơn epoxy tại Bình Dương ở đâu có chất lượng tốt, bảo hành dài hạn?

sơn epoxy tai binh duong

Mua sơn Epoxy Tại Bình Dương

  1. Sơn epoxy là sơn như thế nào?

Với những ai không chuyên về sơn, không am hiểu nhiều về lĩnh vực này, chắc chắn vẫn còn lạ lẫm với khái niệm sơn epoxy. Không giống như các loại sơn tường bình thường chúng ta hay sử dụng, loại sơn này chuyên dùng để sơn nền các công trình sản xuất như nhà xưởng, kho lạnh hay các công trình đòi hỏi sự sạch sẽ cao như bệnh viện, trường học...

Sơn epoxy gồm 2 thành phần chính: phần A là phần sơn và phần B là phần đóng rắn. Sơn được sản xuất và đóng gói theo tỉ lệ chính xác, để khi sử dụng, người dùng chỉ cần trộn đều 2 thành phần này lại với nhau là được.

  1. Sơn epoxy có ưu điểm gì?

Có 7 ưu điểm vượt trội của sơn epoxy mà bạn cần nắm được đó là:

  • Khả năng chịu hóa chất tốt, đặc biệt là chịu kiềm
  • Sơn có khả năng chịu va chạm cơ khí lớn, chịu được tải trọng cao, chịu mài mòn tốt. Do vậy mà chúng thường được dùng để sơn nền cho các công trình nhà xưởng công nghiệp tại Việt Nam hiện nay.
  • Tùy từng loại sơn epoxy mà khả năng chịu nhiệt của loại sơn này có thể lên tới 120 độ C.
  • Sơn epoxy có khả năng chống bám bụi vượt trội, rất dễ vệ sinh lau chùi khi cần.
  • Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng do hàm lượng chất rắn cao, hàm lượng VOCs thấp.
  • Tính thẩm mỹ cao: bề mặt sàn sơn Epoxy rất bóng loáng, bằng phẳng gần như tuyệt đối.
  • Đặc biệt sơn epoxy tự san phẳng có tính kháng khuẩn và chống nấm mốc tuyệt vời, là lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy như : nhà máy hóa chất, nhà máy dược phẩm, bệnh viện...

2. Nên mua sơn epoxy hãng nào để không bị mua phải hàng kém chất lượng?

Như phần đầu chúng tôi có đề cập tới, hiện nay trên thị trường, các sản phẩm sơn epoxy được bán tràn lan với rất nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau, khiến người tiêu dùng không biết nên mua sơn epoxy tại Bình Dương ở đâu, nên mua hãng nào để đảm bảo chất lượng.

Các sản phẩm sơn epoxy chất lượng tốt, cần được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Sơn có khả năng bám dính cao. Sơn phải bóng mịn, không bết dính, chịu được tải trọng nặng, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu thẩm mỹ của mình. Nếu bạn là người sính đồ nội thì có thể tham khảo và lựa chọn sơn epoxy của hãng Asia Việt Nam. Các sản phẩm sơn của Asia được đông đảo người tiêu dùng Việt đánh giá cao bởi chúng đáp ứng được tất cả các yêu cầu về chất lượng, khả năng bám dính, màu sắc đa dạng. Hiện Asia có 2 dòng sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn: Sơn epoxy cao cấp và sơn epoxy giá rẻ.

3. Ở đâu bán loại sơn này tại Bình Dương?

Bạn đang băn khoăn không biết mua sơn epoxy tại Bình Dương ở đâu? Đại lý nào phân phối sơn Asia chính hãng? Đừng quá lo lắng, hiện Asia Việt Nam đang áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trên toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở khắp các tỉnh thành. Nếu quý khách hàng ở Bình Dương và có nhu cầu sử dụng sơn Epoxy Asia có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giao hàng nhanh nhất, chuẩn chính hãng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA VIỆT NAM

Địa chỉ: A8/2A Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh - Tp.Hồ Chí Minh - Việt Nam

Điện thoại: 08 38771453 - 37563078. Fax: 08 37563034 - Hotline: 0919 633 898

Email: paint.asiavn@yahoo.com

Website: www.asiacorp.vn